1. Thông tin chung
Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH), còn được gọi là Trường Đại học Việt Pháp là trường đại học công lập được thành lập năm 2009 trong khuôn khổ Hiệp định liên Chính phủ giữa hai nước Việt Nam và Pháp với định hướng trở thành trường đại học xuất sắc, đào tạo về khoa học và công nghệ.
Trường trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, cơ quan nghiên cứu hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, Trường cũng nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của Liên minh 30 trường đại học, tổ chức nghiên cứu uy tín của Pháp trong đào tạo và nghiên cứu. Trường tự hào là biểu tượng về hợp tác giáo dục đại học và nghiên cứu giữa Việt Nam và Pháp.
2. Nội dung công việc
– Thực hiện công tác quản trị công sở, giữ gìn, sử dụng đúng mục đích tài sản công;
– Quản lý và theo dõi việc vận hành các phòng học và các cơ sở giảng đường của Trường; phối hợp cùng các Khoa đào tạo lên phương án sắp xếp, bố trí lớp học, giảng đường phù hợp với kế hoạch giảng dạy và nguồn lực cơ sở vật chất;
– Tiếp nhận thông tin phản ánh tình trạng hư hỏng của cơ sở vật chất, trang thiết bị lớp học từ phía các Trợ lý Khoa đào tạo để kịp thời xử lý, giảm thiếu tối đa ảnh hưởng tới các công tác đào tạo;
– Xác minh mức độ hư hỏng của cơ sở vật chất từ các Phòng/Ban/Khoa khi xảy ra sự cố để đưa ra các phương án đề xuất xin ý kiến lãnh đạo để sửa chữa, thay thế;
– Phối hợp cùng Phòng Quản tri thiết bị triển khai công tác sửa chữa, cải tạo phòng thực hành, phòng thí nghiệm; sửa chữa thiết bị theo chỉ đạo của cấp trên;
– Tổ chức, hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị, sử dụng cơ sở vật chất hiệu quả và tiết kiệm;
– Xây dựng cơ sở dữ liệu chung của Trường về cơ sở vật chất phòng học, giảng đường; Tổng hợp và cung cấp các số liệu báo cáo thống kê theo yêu cầu của cấp trên. Thực hiện các nội dung báo cáo liên quan đến cơ sở vật chất và các báo cáo khác có liên quan;
– Xây dựng tính trách nhiệm và ý thức giữ gìn, tiết kiệm, chống lãng phí trong việc sử dụng cơ sở vật chất của các đơn vị;
– Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị và Ban giám hiệu.
3. Yêu cầu về trình độ, kỹ năng và kinh nghiệm
– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan đến hành chính, văn thư lưu trữ, quản trị…
– Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
– Bảo mật thông tin, chính trực đáng tin cậy, tự giác, cẩn thận, chính xác.
– Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
– Có khả năng sử dụng Tiếng Anh cơ bản trong công việc.
4. Hồ sơ ứng tuyển
– Thư xin việc
– CV
– Bản sao bằng cấp, chứng chỉ liên quan