Hướng tới Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập USTH, đồng thời nhằm truyền tải rõ nét hơn đến học sinh, phụ huynh và công chúng những giá trị cốt lõi mà USTH đã gìn giữ và phát huy trong gần 10 năm qua, nhà trường xin thông báo phát động “Cuộc thi sáng tạo logo và slogan cho USTH”.
Mục đích: Lựa chọn được thiết kế logo và slogan sáng tạo, thẩm mỹ, đặc biệt phải phù hợp với lý tưởng, các giá trị đào tạo cốt lõi và khuynh hướng phát triển của USTH, mang dấu ấn của một trường đại học định hướng nghiên cứu xuất sắc. Các bài thi đạt giải sẽ được nhà trường lựa chọn làm logo và slogan chính thức cho USTH.
Logo dự thi phải đảm bảo:
-
Thể hiện được đặc điểm của USTH là trường đào tạo về khoa học công nghệ.
-
Đạt được những yêu cầu về vẽ thiết kế như: thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng, hiện đại (thể hiện qua màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa…);
-
Màu sắc: đỏ, xanh, trắng (màu cờ pháp)
-
Kết hợp một cách hài hòa, sáng tạo với tên trường, tên viết tắt (Tiếng Anh) và slogan (các concept khác nhau)
-
Biểu trưng trên logo không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt nam và không được trùng lặp với các hình ảnh biểu trưng nào trong và ngoài nước
- Dễ kết hợp với các nền sáng tối khác nhau để ứng dụng được trên nhiều sản phẩm truyền thông số cũng như các sản phẩm nhận dạng thương hiệu (nên có 2 phiên bản, 1 trên nền sáng và 1 trên nền tối)
Slogan dự thi phải đảm bảo:
-
Viết bằng tiếng Anh.
-
Ngắn gọn, ý nghĩa, dễ nhớ, dễ hiểu, có tính biểu cảm và dễ gây ấn tượng.
-
Thể hiện được các giá trị cốt lõi của trường: đam mê, sáng tạo, năng động, tự tin, tư duy độc lập, phản biện, thích ứng môi trường làm việc quốc tế…
- Slogan gửi dự thi phải là sáng tác mới, chưa được công bố và sử dụng dưới bất kỳ hình thức nào. Không sao chép, trùng lặp với bất kỳ slogan nào của doanh nghiệp, tổ chức trong nước và nước ngoài.
Đối tượng dự thi:
-
Toàn bộ sinh viên, học viên, các cựu sinh viên, cán bộ và giảng viên của trường
-
Các tổ chức, cá nhân có đam mê về thiết kế, không phân biệt chuyên nghiệp hay nghiệp dư.
Cuộc thi bao gồm 2 vòng:
-
Vòng sơ khảo sẽ chọn ra 5 sản phẩm đạt chất lượng, có số điểm cao nhất lọt vào vòng chung khảo
-
Vòng chung khảo: các thí sinh có bài dự thi được lọt vào vòng chung khảo sẽ có 5 phút để thuyết trình ý tưởng với ban giám khảo.
-
01 giải Nhất: gồm Giấy chứng nhận giải thưởng, trị giá giải thưởng 10.000.000 đồng;
-
01 giải Nhì: Gồm giấy chứng nhận giải thưởng, trị giá giải thưởng 5.000.000 đồng;
-
Qua email: marketingteam@usth.edu.vn
-
Nộp trực tiếp tại Phòng Marketing và Truyền thông, phòng 811, trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, tòa nhà A21, số 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội